Wednesday, November 11, 2015

NEWS - NHỮNG CHẾC TĂNG BA LAN SẮP CÓ MẶT TRONG AW

OT-64 SKOT. Nguồn: Internet
Hôm nay, 11 tháng 11, Ba Lan đang kỷ niệm 97 năm ngày Ba Lan hoàn toàn độc lập, sau những nỗ lực của tổng thống Woodrow Wilson và chính khách Józef Klemens Pilsudski, người không chỉ góp phần quan trọng trong việc giúp Ba Lan tái độc lập, mà còn là những người đứng đầu trong những cuộc đấu tranh chống lại sự xâm lược của Liên Xô những năm 1920 và nhiều người khác trên toàn thế giới. Ba Lan là quốc gia có truyền thống quân sự mạnh mẽ, là nơi sinh ra của nhiều anh hùng chiến tranh (như tướng Maczek).

Mặc dù không nổi tiếng về chế tạo tăng như những quốc gia láng giềng, Ba Lan là quốc gia sản xuất tăng từ rất sớm. Và chúng xứng đáng được xuất hiện trong AW.

Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, OE và My.com đã quyết định tiết lộ một vài thông tin về những phương tiện sắp xuất hiện. Một vài thông tin đã được tiết lộ trước đó, nhưng chúng tôi (AW) muốn thông báo răng những phương tiện của Ba Lan sẽ xuất hiện dưới dạng một nhánh Dealer thứ 3. Thời gian ra mắt sẽ vào khoảng nửa đầu năm 2016. Một trong số những xe đầu tiên xe là OT-64 SKOT (Sredni Kolowy Opancerzony Transporter), được phát triển dưới sự hợp tác của Ba Lan và Séc vào những năm 1960. Những chiếc xe Ba Lan khác sẽ dần xuất hiện trong năm 2016 là:

BWP-1M Puma



T-55AM Merida


PT-91 Twardy

WPB Anders (30mm version)

WPB Anders (120mm version)

BWP-2000

Chiếc PL-01 prototype có thể xuất hiện trong nhánh Ba Lan, cho dù nó mới được ra mắt gần đây. Nhà phát triển game đã xem qua nó, và chiếc tăng này có thể có mặt trong game.

PL-01 prototype. Nguồn: Internet
DA dịch
Nguồn: AW, Internet

No comments:

Post a Comment