Tuesday, February 2, 2016

THÔNG TIN TỪ CỘNG ĐỒNG - 01.02.2016

TIN TỨC TỪ NHÀ PHÁT TRIỂN

Obsidian Entertainment đã trả lời một số câu hỏi trong đợt stream vừa qua. Sau đây là phần tổng kết:

  • Các bản đồ, cũng như các loại xe có những thông số người chơi khác nhau, tùy thuộc vào từng vùng 
  • Obsidian đã giới thiệu hệ thống camo mới (kết hợp giữa màu và họa tiết) để người chơi có khả năng tùy biến cao nhất
  • Hệ thống camo hiện tại chỉ là phần đầu tiên trong việc tùy chọn các phương tiện. Những tính năng mới sẽ ra mắt trong tương lai
  • Battalions sẽ có những cách để cạnh tranh nhau trong tương lai
  • Nhà phát triển đang nghiên cứu chế độ cạnh tranh đầu tiên gọi là 'Lords of War', nó sẽ không giống như clan war, nhưng các Battalions có thể đạt được danh hiệu nếu các thành viên của họ chiến đấu hiệu quả. Chế độ kiểu này chỉ là bước đầu tiên, các phần tiếp theo sẽ ra mắt trong tương lai
  • Các khái niệm cơ bản của 'Lord of War' là chiến thắng một loạt trận đánh, sau đó bạn sẽ trở thành vua của ngọn đồi, và các đội khác sẽ chiến đấu để kéo bạn xuống. Càng leo cao thì sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn (sẽ có phần thưởng đặc biệt cho người đặc biệt)
  • Replay sẽ ra mắt sớm, nó sẽ có chức năng tạm dừng, chuyển động chậm và tua nhanh
  • Tăng cấp 10 đang được phát triển, một trong những  thứ quan trọng đối với nhà phát triển là làm cho chúng thật thu hút nhất có thể. Họ sẽ giới thiệu những phiên bản mới nhất của chiếc Leo 2, Chally 2 với cả những module thử nghiệm, XM1A3 (chiếc kế tiếp của Abrams), 2 chiếc của Pháp, chiếc T-14 Armata và một chiếc khác của Phần Lan. Tổng cộng sẽ có 8 chiếc cấp 10 ra mắt cùng một đợt
  • Nhà phát triển đang nghiên cứu để nâng cấp hệ thống PvE. PvE luôn là đề tài được để ý đến khi thảo luận về những tính năng mới
  • Khả năng đặt mìn của xe (ví dụ AFV) không phải là thứ đang được phát triển, đó chỉ là điều mà người chơi muốn
  • Những nhiệm vụ cá nhân sẽ xuất hiện trọng AW, sẽ có cả nhiệm vụ ngắn có thể hoàn thành chỉ bằng 1 trận đánh và những nhiệm vụ dài hơi hơn với phần thưởng lớn hơn
  • Từ rất sớm, thực ra AW đã phát triển 6 nhánh xe khác nhau, nhánh thứ 6 là những chiếc SPM (Cối tự hành - Self propelled mortars) (một vài chiếc thậm chí đã được dựng hình). SPM khá giống SPG, nhưng tầm bắn thấp hơn. Chúng sẽ phải đến gần mục tiêu hơn, bù lại là góc bắn cao hơn giúp chúng có thể bắn các điểm yếu dễ dàng hơn. Có khả năng nhánh này sẽ xuất hiện trong AW sau khi các nhánh hiện tại trở nên cân bằng
  • Richard Taylor đồng ý rằng cơ chế Matchmaking hiện nay cần phải được thay thế. Bản MM 2.0 trong cập nhật 0.13 là hoàn toàn mới. Nó thay đổi trực tiếp đến những lỗi mà MM gặp phải (tình huống một phe có các xe cấp cao còn bên kia lại không), các platoon sẽ phải đối đầu với các platoon tương đương, hoặc ít nhất thì phe kia cũng có các xe cấp tương đương
  • Thêm một lợi thế ở MM 2.0 là cơ chế này sẽ trở nên chặt chẽ hơn đối với việc sắp xếp 1 team, đặc biệt ở các xe cấp cao. Mục đích là càng cân bằng càng tốt.
  • Giao diện gara sẽ được nâng cấp trong tương lai. Nhà phát triển cũng sẽ cân nhắc thêm đồng hồ vào gara
  • Nhà phát triển đang có kế hoạch thêm voice chat vào game, nhưng chưa có giải pháp rõ ràng nào
  • Đã có kế hoạch nâng cấp chế độ kill-cam (quan sát trận đánh sau khi chết)
  • Nhà phát triển sẽ giới thiệu một bản đồ đặc biệt (test tank) để người chơi có thể test những chiếc tăng của mình
  • Kíp lái trong AW là đa quốc gia, giới thiệu ngôn ngữ theo từng quốc gia cũng không có ý nghĩa gì lớn
  • Hiệu ứng động của tăng (tăng bị bẩn khi chạy qua bùn hay hư hại do trúng đạn) sẽ ra mắt sớm nhất có thể
  • Rất có khả năng nhà phát triển sẽ ra mắt 'Survival mode', nơi mà người chơi phải chống lại các đợt tấn công của kẻ thù để nhận được phần thưởng 
  • Chiếc MBT T-80 hiện này sẽ được thay thế bằng chiếc khác. Chiếc T-80 hiện tại chỉ là một bản thử nghiệm (prototype), vì vậy nó không có lớp giáp ERA và nhiều tính năng khác. Chiếc xe sẽ hoàn toàn được thay thế và thêm vào các lớp bảo vệ khác
DA dịch
Nguồn AW

No comments:

Post a Comment