Thursday, December 31, 2015

DEVELOPER Q&A: CHUYÊN MỤC ĐẶC BIỆT

Một vài câu hỏi được hỏi nhiều nhất bởi những người chơi ở NA và EU server sẽ được trả lời bởi trưởng nhóm phát triển AW, Richard Taylor

Hỏi: Sẽ có thêm các chỉ huy tăng trong game chứ?
Trả lời: Tất nhiên, nhiều  chỉ huy sẽ được thêm vào trong tương lai. Chúng tôi cũng sẽ mở rộng các kỹ năng cho từng chỉ huy hiện có

Hỏi: Có quyết định nào để thêm những chiếc tăng mới vào các khoảng trống trên cây công nghệ? Tôi đang cực kỳ thích thú tới những chiếc đông âu MBT cấp 3, 4 và 6, BMP cấp 8, recon cấp 8 và những chiếc SGP khác?
Trả lời: đã có kế hoạch lấp đầy những vị trí trống này trong tương lai. Ví dụ cấp 3 và 4 có thể thêm những chiếc Centurion, BMP cấp 8 sẽ là chiếc Khrizatema-S. Hãy chú ý là chúng tôi không dám chắc chúng sẽ ra mắt sớm. Những chiếc SPG sẽ được giới thiệu khi chúng tôi cảm thấy hài lòng với hiệu quả hoạt động của SPG trong game



Hỏi: Có kế hoạch nào để tạo nên những chiếc xe AI thử thách hơn? Còn về lượng tiền nhận được khi chơi PvE?
Trả lời: Trong chế độ 'Hard', những kết quả của nhiệm vụ thay đổi theo một số tinh chỉnh mà chúng tôi đã thêm vào. Trong 0.12, PvE sẽ trở nên khó khăn hơn với việc những vị trí spawn sẽ là bất kỳ, và chế độ khó 'Insane' sẽ quay trở lại trong tương lai. Nói cách khác, hành vi của AI sẽ được thay đổi tùy theo hành vi của người chơi. Liên quan tới vấn đề này, chúng tôi cũng đang xem xét lại việc kiếm tiền ở chế độ PvE. Nói chung là sẽ không có thay đổi, nhưng khi những trận PvE tiến gần hơn đến những trận PvP, chúng tôi sẽ có những phần thưởng thích hợp

Hỏi: NA server có số lượng người chơi rất ít. Có kế hoạch nào chuyển người chơi từ các server khác sang không?
Trả lời: Không, nó sẽ làm tình trạng tệ hơn. Thay vào đó, chúng tôi sẽ tìm cách để giới thiệu thêm nhiều người chơi đến  server NA. Hãy lưu ý rằng game sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn khi chúng tôi cảm thấy hài lòng với hiệu quả mà nó đạt được (xe cấp cao, SPG...) trong gameplay. Chúng tôi đang tìm những giải pháp cho việc phải đợi lâu mới vào được game ở những chiếc cấp 1 và 2

Hỏi: Chiếc gì sẽ đến sau chiếc Centauro 120?
Trả lời: Có một vài chọn lựa. Một trong số đó là sự trở lại của Centauro 155, một lựa chọn khác là chiếc Centauro II.



Hỏi: Dealer nào mà những chiếc tank Hàn và Israel sẽ xuất hiện trong đó?
Trả lời: Dealer thứ 4. Lưu ý rằng việc tách những chiếc tăng này vào dealer thứ 4 không có nghĩa là chúng chỉ có thể xuất hiện khi dealer thứ 3 ra mắt

Hỏi: Anh có thể giải thích thêm về cách mà đạn heat đa dụng (multi purpose) hoạt động?
Trả lời: Như những loại đạn HEAT bình thường, nhưng thêm vào một chút khả năng của đạn HE. Khả năng này giúp phá hủy những module bên trong nếu viên đạn xuyên qua được lớp giáp và phá hủy những module bên ngoài nếu viên đạn phát nổ bên ngoài xe. Thêm vào đó, nếu viên đạn không xuyên, nó vẫn có thể gây ra một lượng dam nhỏ khi phát nổ

Hỏi: Sẽ có thêm những biến thể khác của chiếc Terminator hay  BMPT/BMOPs (Object 787, BKM-1) chứ?
Trả lời: Tất nhiên. Chúng tôi đang có kế hoạch chia nhánh BMPT thành những nhánh độc lập ví dụ như BMPT Gadyuka hoặc BTR-T  để thêm vào những khoảng trống

Hỏi: Obsidian có kế hoạch cập nhận Cryengine lên phiên bản mới nhất không?
Trả lời: Đó chắc chắn là thứ chúng tôi định làm, nhưng sẽ phải mất thời gian. Cryengine phát triển theo những hướng khác so với bản mà AW đã sử dụng, thế nên việc thay đổi cần phải thực hiện kỹ càng để vẫn giữ được những tính năng cũ mà lại có thể thêm vào những nâng cấp từ engine mới

Hỏi: Maximilian hoặc những chỉ huy khác có cùng bộ kỹ năng sẽ được phát hành cho những người đăng kí trước AW chứ?
Trả lời: Không. Maximilian chỉ được độc quyền dành cho những nhà sáng lập (Founder's pack). Nhưng những kỹ năng có thể sẽ xuất hiện ở những chỉ huy khác trong tương lai. Nhưng sẽ không có chỉ huy nào có nguyên bộ kỹ năng giống hệt của Maximilian.

DA dịch

No comments:

Post a Comment