Tuesday, November 3, 2015

AW NEWS - GIỚI THIỆU HỆ THỐNG TOKEN TRONG BẢN UPDATE 0.11


Một trong những tính năng đáng chú ý trong bản cập nhật 0.11 sắp tới là sự ra mắt của một số xe cấp 9. Bạn không thể unlock chúng theo cách thông thường,  mà phải sử dụng hệ thống mới trong AW - gọi là hệ thống Token (Token nôm na là một bản nâng cấp đặc biệt - DA)


Mỗi xe cấp 8 sẽ có chiếc cấp 9 ở dạng Token riêng, như một phần trong quá trình nâng cấp. Nếu unlock được Token này (sử dụng rep point như những nâng cấp khác), người chơi có thể chọn lựa giữa những xe cấp 9 khác nhau được giới hạn bởi những Dialer nhất định. Sau khi dùng điểm Rep để mở khóa "Tier 9 Unlock", sẽ có một bảng thông báo để bạn chọn những chiếc cấp 9 mà bạn muốn mở khóa.

Nâng cấp lên cấp 9 là nâng cấp chỉ thực hiện 1 lần đối với mỗi chiếc cấp 8. Sau khi mở khóa, bạn phải dùng tiền để mua như bình thường. Ưu điểm của hệ thống này là không bị giới hạn giữa các nhóm xe, ví dụ có thể mở khóa một chiếc AFV bằng cách thu thập điểm rep từ một chiếc MBT cấp 8, tất nhiên là phải cùng 1 Dealer.


Hãy chú ý:
  • Không thể mở khóa những chiếc cấp 9 bình thường từ pháo tự hành cấp 8. Trong tương lại, khi các pháo tự hành cấp 9 ra mắt, chúng chỉ có thể được mở khóa từ pháo tự hành cấp 8. Khác biệt này là do cách chơi của chúng khác với những phương tiện khác trong game
  • Những xe kết thúc ở cấp 7 sẽ có khả năng mở được xe cấp 9. Unlock từ cấp 7 đòi hỏi cần nhiều điểm rep hơn để cân bằng lại việc bạn sẽ nhảy thẳng từ cấp 7 lên hẳn cấp 9
Chúng tôi rất mong đợi những phản hồi từ người chơi, và hẹn gặp lại trên chiến trường! 

Death Adder dịch
Nguồn aw.my.com

No comments:

Post a Comment